Wednesday 17 June 2015

గిరి కావ్య ల తోలి రాత్రి

నా పేరు కావ్య. తూ.గో. జిల్లా లో మాదో చిన్న ఊరు కాకినాడ రాజమండ్రి లకి కొంచెందూరం ఐనా బాగానే అభివృద్ది అయింది. బాగా కొబ్బరి తోటలతో ఎప్పుడూ కళకళ లాడుతూ ఉంటుంది ఐనా అమలాపురం తెలీని వారు ఎవరున్నారు మన తెలుగువారిలో. అమలాపురం లో మా నాన్నగారు ఒక మోతుబరి దాదాపు ఎకరాలా కొబ్బరితోట ఒక పదిహేను ఎకరాల దాకా మామిడితోట ఉన్నాయి. మా నాన్నగారిపేరు సుబ్బానాయుడు, అమ్మ పేరు సుజాత. నాకు ఒక చెల్లి ఒక అన్నయ్య. చెల్లి పేరు నీరజ నా పెళ్ళికి దాని వయసు పదహారు. అన్నయ్య చదువు ఐపోయి ఉద్యోగం చెయ్యకుండా నాన్నకి తోడుగా మావూరిలోనే పొలం తోటలు
చూసుకుంటున్నాడు. అ రోజు ఇల్లంతా హడావిడిగా ఉంది కారణం నాకు పెళ్ళిచూపులు. హైదరాబాదు నుంచి మంచి సంభంధం అని మా చిన్నమావయ్య మధ్యవర్తిగా ఉండి వాళ్ళని హైదరాబాదు నుంచి అమలాపురం తీసుకొస్తున్నాడు. ఏర్పాటులన్నీ నిండుగా ఊన్నాయి పెళ్ళికొడుకు విప్రో లో సాఫ్ట్వేర్ ఇంజినీర్. పెళ్ళిచూపులకి టైం అవుతొందని వాళ్ళు వచ్చేస్తారని ఒకటే కంగారు అందరికీ. నా సింగారానికి ఫైనల్ టచప్స్ నడుస్తున్నాయి. నా ఫ్రెండ్ పల్లవి నన్నాటపట్టిస్తూ మొహం మీద తిలకాన్ని సరిగ్గా దిద్దుతోంది
“అబ్బా..అయ్యిందే నీ అక్క సింగారం…ఎలాఉందో చూడు” అని నీరజ వేపు తిప్పింది.
“అసలు నా పెళ్ళిచూపులకి నన్ను చూసుకోనివ్వరా ఎలా ఉన్ననో ” అని అద్దం వేపు తిరిగి చూసుకున్నా. నాకే నమ్మబుద్ది కాలా నిన్నటి దాకా లంగా ఓణీ లో తిరిగిన నేను ఈ రోజు పూర్తి అమ్మాయిలా ఉన్నాను. ఇరవై నాలుగేళ్ళ నా అందాలు చీర బ్లౌజు లో పెట్టి సింగారించారు లేత పసుపు రంగు చీర, అదే రంగు జాకెట్టు లో చాలా అందం గా ఉన్నాను. నామేని రంగు కూడా కొంచెం పసుపు కలిపిన తెలుపేమో ఈ చీర మీద ఇంకా అందంగా గుమ్ముగా ఉన్నాను. కావాలనే పల్లవి జాకెట్టు లోపల ఊదారంగు బ్రా వేసింది పైట వెనకనుంచి నా భారపుటంచులు ఉబ్బి జాకెట్టు లోపల రెండు విడివిడి రంగులలో కొట్టొచ్చినట్టు కనబడుతున్నాయి. పెళ్ళిచూపులకి ఈ మత్రం సెక్సీ గా ఉండలని నాకూ అనిపించింది. చూద్దాం ఇక పెళ్ళికొడుకు ఏమంటాడో అనుకున్నా. బైట కార్లు అగిన శబ్దం విని వచ్చేసారనుకుని అలోచనలు కట్తిపెట్టా. అతను సిటీ లో పెద్ద కంపెనీలో పనిచేస్తున్నాడు అతని భావాలు కూడా కొంచెం కొత్తవి ఖచ్చితంగా ఒంటరిగా మట్లాడాలంటాడు. అందుకే ఏం మాట్లాడాలో మొందుగానే మనసు లో నెమరు వేసుకుంటూ కూర్చున్నా. ఈ లోపు నీరజ పరిగెత్తుకుంటూ వచ్చి
“అక్కా బావ కత్తి లా ఉన్నాడే ఒక్కసారి నాకు కూడ ఛాంన్స్ ఇవ్వాలి సరేనా” అని నా నడుం మీద గిల్లింది
“ఛీ…దొంగముండ..నోరుమూసుకోవే..వయసు కి తగ్గట్టు మట్లడతావా…ఛాంస్సంట ఛాంస్…తంతా..పో..” అని ముద్దుగా కసిరాను.
“సర్లెవే అక్కా..మీ పెళ్ళైన తర్వాత నెనెలాగో బావని వదలను చూసుకో ముందే చెబుతున్నా..ఇప్పుడు మాత్రమే నేను నీకి చెల్లిని..తరువాత ఎలాగూ సవతినే ..” అని మళ్ళీ కౌంటరేసింది.
ఈ లోపు “అమ్మా కావ్యా….అందరికీ కాఫీ తీసుకురామ్మా” అన్న నాన్న పిలుపుకి వెంటనే లేచి ట్రేలో కప్పులు పెట్టి కాఫీలు నింపి నెమ్మదిగా వాళ్ళవేపు అడుగులేసా. పెళ్ళికొడుకుని ఎప్పుడెప్పుడు చూద్దమా అని మనసు లాగేస్తోంది.అలా అని గభాల్న చూసేస్తే అసహ్యం గా ఉంటుందని తల దించుకుని ఒక్కొక్కళ్ళకీ కాఫీలు అందిస్తున్నా. ఇద్దరు పెద్ద దంపతులు పక్కన ఒక పద్దెనిమిదేళ్ళ కుర్రాడు అతని పక్కన ఇద్దరు ఒకేవయసున్న మగవాళ్ళు కూర్చున్నారు. నెమ్మదిగా తల ఎత్తి చూసా వాళ్ళిద్దరిలొ పెళ్ళీకొడుకు ఎవరో అర్ధం అవ్వలా ఇంకా తరిచి చూస్తే బాగోదని వక్చి ఎదురుగుండా సోఫా లో ఒక పక్కగా కూర్చున్నా. మంచి ఈడు జోడు అని మట్లాడుకుంటున్నారు కానీ ఎవరికో చెప్పరు మహా హింసగా ఉంది. ఎవరైనా అయన్ని చూపిస్తే బాగుడనుకున్నా. వాళ్లందరూ మాటల్లోఉండగా తల ఎత్తి చూసా. పద్దెనిమిదేళ్ల కుర్రాడు నన్నుఆరాధన గా చూస్తున్నాడు. వాడి చూపులునాకు అర్ధం అయ్యయి. తదేకంగానా తొడల దగ్గరే చూస్తున్నాడు. కొంచెం చిరాగ్గా చూసేసరికి కంగారుగా తల తిప్పుకున్నాడు. పక్కన ఉన్నతను మాత్రం నన్ను తినేసేలా చూస్తూనే ఉన్నాడు. అతనే పెళ్ళికొడుకు అయి ఉంటాడు లేకపోతే అంత ధైర్యం గా చూసే ఛాంస్ లేదు. అందగాడు మంచి రంగు చాలామేన్లీగా ఉన్నాడు. అతని చూపులు నా చను భాగాన్ని తడుముతున్నాయి. నా ఎత్తులుకూడా బిర్రుగా చూసినవాడి గూటం గట్టిపడేలా ఎత్తుగా ఉంటాయి. అందుకే అతను అలా చూడడంలో నాకు తప్పనిపించలా, పైగా నాకు కాబోయే శ్రీవారేగా అనో ధైర్యం. అతనిచూపులని పసిగట్టినట్టు నేను సన్నగా నవ్వాను. అతని చిరునవ్వునాకు సమాధానంగా వచ్చింది. అతను చాలా నేర్పుగా ఎవ్వరికీఅనుమానం రాకుండా నా బాయలని చూపులతో తడిమేస్తున్నాడు, సిగ్గుగా మొహంతిప్పాను. కుడిపక్కన ఉన్నతను సీరియస్ గా మొబైల్ లో ఏదో చూసుకుంటున్నాడు. మంచివాడిలాఉన్నాడు అనుకుని నేనూ తల దించుకున్నా. ఇంకో పది నిమిషాలకి పరిచయాలుమొదలైనాయ్. మా కాబోయేమామగారు చెప్పిన దానికినాకాళ్ళకింద భూమి కంపించినట్టయింది. దానికి కారణం ఆచిన్నకుర్రవాడు నాకు కాబోయే మరిది అన్నది ఒకషాక్ అయితే నన్నుచూపులతో నలిపేసింది నా కాబోయే శీవారి ప్రాణస్నేహితుడని అతనిపేరుమధు అని చెప్పారు
వాళ్ళిద్దరూ ఏమైనా మాట్ల్లాడుకుంటారేమో అన్నమా మామ గారి మాటకి అందరూ బైటికి వెళ్ళిపోయారు. ఆయన నా పక్కన వచ్చి కూర్చుని మెత్తటిగొంతుతో
“నా పేరు గిరి, చెప్పారనుకుంటా. నన్ను పెళ్ళి చేసుకోవడం నీకు ఇష్టమేనా”
“ఊం..ఇష్టమే…” సిగ్గుగా అన్నాను.
“చూడు నేను ఒక కార్పొరేట్ కంపెనీ లో పని చేస్తున్నాను.నన్ను పెళ్ళి చేసుకున్నాక లేట్ నైట్ పార్టీస్, డ్రింక్స్ అన్నీ ఉంటై..మరి అడ్జుస్త్ అవ్వగలవా ” సూటిగా అడిగారు.
“ఊం..!”
“ఊం అంటే కాదు నిర్భయం గా చెప్పు.ఎందుకంటే నువ్వు ఒక పల్లెటూరిపిల్లవి నీకు ఇవన్నీ ముందే చెప్పడం మంచిదని చెబుతున్నా.” మళ్ళీ అడిగిన ప్రశ్న కి నాకు కోపం వచ్చింది.
“నేనేమీ పల్లేతూరి పిల్లనికాదు, నేనూ కాలేజీ లో చదువుకున్నా.. మీరనుకున్నట్టు నేనేమీ మొద్దుని కాదు. అయినా నాకు అలవాటు లేకపోయినా మీరున్నారుగా నేర్పడానికి” ధైర్యం తెచ్చుకుని అనేసా. నా మాటలకి ఆయన చిన్నగా నవ్వి లేచి నుంచున్నారు. నేను కూడాఅయన ఎదురుగా నుంచుని తలదించుకున్నా సిగ్గుగా. గిరి కొద్దిగా నా దగ్గరగాజరిగారు. వద్దన్నట్టుగా ఆయన కళ్ళల్లోకి చూసా. దగ్గరగా వచ్చారు[, ఇంకొక్క అంగుళంముందుకి వస్తే అయన ఛతీ కి నా గుబ్బలు నొక్కుకుంటాయ్.
ఆయన చెయ్యి నా సన్నటి నడుం మీద వేసారు. ఇష్హ్ …. అబ్బా… శరీరం లో ఎక్కడో అలజడి. ఒకరకమైన షాక్ శరీరమంతా పాకి నా బుగ్గలని ఎర్రగా మార్చింది. ఎర్రబడ్డ మొహాన్ని కిందకి దింపా. నా ఎత్తైన స్తనాలకి ఆయన ఛాతీ ముని దాదాపు తగులుతోంది. మునివేళ్ళతో నా నడుం మీద సన్నగా రాస్తున్నారు. కళ్ళు తమకం గా మూసుకుపోతున్నాయి.శరీరం లొ అయిన అలజడి మొదట నా చనుకట్టుకి తెలిసినట్టుంది, గట్టి పడి బిర్రుగా అయ్యయి. సళ్ల నిపిల్స్ గట్టిపడి ఆయన చాతీ కి తగులుతున్నాయి. కాలేజీ రోజుల్లోఅబ్బాయిలు బస్సులో నడుం మీద గిలిగింతలు పెట్టారుకానీ ఇలా ఎప్పుడూనా గుబ్బలు గట్టిపడలా. మొదటి సారి ఒక మొగాడు నా చళ్లని తాకాడు. సమ్మగా ఉంది. కింద తొడలమధ్యలో జల ఊరిపోతోంది. ఆయన చటుక్కున నా ఎర్రటి పెదాలమీద ఒక తడి ముద్దుపెట్టి, అమాంతం గా నా కుడిచన్ను ని మెత్తగా ఒత్తి వదిలారు. అబ్బాసమ్మగా ఉంది ఇక్కడే లంగా లేపి ఒక పోటు వేయించుకోవాలనిఉంది.
అగులుతున్న నా శరీరాన్ని వదిలి ఆయన గబగబా బైటికివెళ్ళిపోయారు. ఆయన రోకలి పోటు కోసం పెళ్ళిదాకా ఆగాల్సిందే.కానీనాకు అర్ధం కాని విషయం ఒక్కటే నా కాబోయేమరిదీ , నా కాబోయేశీవారి స్నేహితుడు నన్నుఎందుకలా తినేసేలాచూసారుఅని కానీ నేను దానిగురించి ఎక్కువఆలోచించలేదు. సరిగ్గా ఇంకో రెండు నెలలకి నా పెళ్ళిఐపోయింది
ఆ రోజునా మొదటిరాత్రి.
అందరూ గది సర్దడం లో బిజీ గా ఉన్నారు, శోభనం గదిని మా మేనత్త వాణి దగ్గరుండి తనఅనుభవాన్నంతా రంగరించి అలంకరిస్తోంది. పక్క మీద తెల్లటి దుప్పటీ వేసి అదే రంగుదిండు గలేబులతో చక్కగా సర్దారు. మంచం మధ్యలో ఆటీన్ ఆకారం లో గులాబీ రేకులతో డిజైన్వేసి పక్క సర్దారు. మంచం పక్కనే ఒక చిన్న టేబుల్ పెట్టి దానిమీద బత్తాయిలు, ద్రాక్ష, అరటిపళ్ళూ, తమలపాకులు, మైసూర్ పాక్, వక్క పలుకులు పెట్టి అగరబత్తీలువెలిగించి ఉంచారు. వేరే గదిలో నన్ను శోభనానికి రెడీ చేస్తున్నారు, పల్లవి చాలాహుషారుగా నన్ను అలంకరిస్తోంది. నీరజ నా పక్కనే నుంచుంది ఒద్దన్నా వినకుండా. దాన్నిచూస్తే నాకు చిన్నగా నవ్వు వచ్చింది. టీనేజ్ లోకి వచ్చేసింది, దానికీ తెలుసు నన్నులోపలికి ఎందుకు పంపుతున్నారో, అది మనసులో ఇప్పుడు ఏమనుకుంటొంది? దానికీ “ఆ పని”చేయించుకోవాలని ఉంటుందా? నాసందేహాలకి నాకే నవ్వొచ్చింది.ఏది ఏమైనా మన సాంప్రదాయలకిహాట్స్ ఆఫ్, పెళ్ళవ్వ గానే పెళ్లికూతురుని వెళ్ళమ్మా వెళ్ళు మీ అయన కింద పడుకో, పడుకుని బాగా కుమ్మించుకో అని పంపడానికీ, మా అయన నన్ను తనివి తీరా అనుభవించడానికివాళ్ళే రంగం సిద్దం చేస్తున్నారు.
ఆలోచనల్లోంచి బయటికి వచ్చి ఒకసారి నన్ను నేనుత్రుప్తిగా అద్దఁ లో చూసుకున్నా. ఇన్నేళ్ళు దాచిన కన్నెరికం..ఇప్పుడు నా భర్తకిదోచిపెట్టబోతున్నా, సూర్యుడు కూడా చూడని ప్రదేశాల్ని అయనకి విప్పి చూపించబోతున్నా.ఆ ఆలోచనలకే నా శరీరం మత్తుగా మూలిగింది, పల్లవి నాకు చీర కట్టడం లో తనమునకలై ఉంది.తెల్లటి జాకెట్టు, లోపల తెల్లటి బ్రా తొడిగించింది. నేను మాత్రం బొమ్మలా అదిచెస్తున్నదీ చూస్తూ కూర్చున్నా, నా ఆలోచనలన్నీ గిరి నన్ను ఎలా అనుభవిస్తాడా అనే.
పల్లవి చాలా నెరజాణ, కావాలనేవెనకహుక్స్ ఉన్న జాకెట్టు , బ్రాతొడిగించింది.
“అబ్బా..పల్లూ ఈ బాక్ ఒపెన్ జాకెట్టు, బ్రా ఎందుకేసావే” అన్నా
“ఎహె..అర్ధం చేసుకొవే మొద్దు మొహమా, ఐనా నువ్వేమన్నా ఇప్పుకోవలా ఏమన్నానా. మీఅయన చూసుకుంటాడులే అవన్నీ, విప్పగలిగితే విప్పుతాడు లేకపోతే హుక్కులుతెంపుకోమను….శోభనం రోజు అన్నీ చల్తా…”
అని ఒక ముతక జోకు పేల్చింది. ఈ మాటలకి నీరజ ఫక్కున నవ్వింది అమ్మబాబో దీనికి,అన్నీ అర్ధం అవుతున్నయి. ఇది ఇక చిన్నపిల్ల కాదు,పువ్వు విచ్చింది అనుకున్నా.
జాకెట్టు చాలా బిగుతుగా ఉంది, అదేంటీ కుట్టిచ్చుకున్నప్పుడు సరైన కొలటలే ఇచ్చానే, అంటే గిరి మొదటి నొక్కుడుకి నా వురోజాలు పెద్దవ్య్యయా?? ఇక డైలీ ఈయన పిసికేపిసుకుడికి ఈ పూర్ణకుంభాలు పెద్ద సైజు బత్తయిలవడం ఖాయం అనుకున్నా. జాకెట్టు, లంగాకట్టి పల్లవి చీర కట్టడం లో నిమగ్నమైంది. కుచ్చిళ్లు బొడ్డులో దోపి పైట ని నా ఎడంనడుం పైకి తీసింది. అక్కడిదాకా మామూలుకట్టుడే కట్టింది కానీ పైటని నా రెండుసళ్ళమధ్యలోచి సన్నగా లాగి ఎడం భుజం మీంచి వెనకవైపుకి లాగి ఇంకో మదత వేసి కుడి భుజంమీంచి మళ్ళీ నాచనుకట్టు మధ్యలోంచిసన్నగా చేసి లాగింది. దానివల్ల చళ్ళమీద ఇంటూమర్క్ లో క్రాస్ గా వచ్చి సెక్సీ గా ఉంది చీర పైట.
రెండు బాయలూ బైటికి కత్తుల్లాపొడుచుకుని వచ్చి నిపిల్స్ సూటీగా కనబడుతున్నాయి. జాకెట్టూ , బ్రా రెండూ తెల్లవిఅవ్వడం తో లోపలి ముచ్చికలు లేతగోధుమ రంగులో లైట్ గా దర్శనమిస్తున్నాయి.అనుకున్ననిమిషం రానే వచ్చింది, అమ్మలక్కలు ముహుర్తం అంటూ హడావిడి చేస్తూ నా చేతిలోపాలాగ్లాసు పెట్టి శోభనంగది వైపు నడిపిస్తున్నారు. అనుకోకూండా నీరజ వైపు చూసా, అదినన్ను జెలసీ గా చూస్తున్నట్టు అనిపించింది. మనసులో నవ్వుకుని నీకింకా టైం ఉందేలేవేపోటేయించుకోవడానికీ అనుకున్నా. తలుపు దగ్గరికి తీసుకొచ్చి నన్ను లోపలికినెట్టితలుపులుబయటినుంచివేసేసారు. పాల గ్లాసు పట్టుకుని సిగ్గుగా తల దించుకుని అక్కడేనుంచున్నా, ముందుకి కదులుదామనుకునేసరికి, గబాల్నతలుపు తెరుచుకుంది, చటుక్కునవెనక్కితిరిగి చూశా, ఎదురుగా వెకిలినవ్వుతో పల్లవి.
“లోపల తలుపేసుకోపోతే అంతేనే మరి” అని రెండు చేతులతో ఏదో సైగ చేసింది, అది అర్ధంఅయ్యేసరికి నాకు సిగ్గుతో బుగ్గలు ఎరుపెక్కాయి. ఇంతకీ పల్లవి చేసిన సైగ ఏంటంటే ఒకచేతిమీద ఇంకో చెయ్యి మూసి నెమ్మదిగా బోర్లా తిప్పి కన్ను కొట్తింది. ఛీ పాడుపిల్లఅనుకున్నా. పల్లవి వెళ్ళింతరువాత ఈసారి నేను కూడా లోపల లాక్ చేశా. నేను కదలకుండాఅలానే నుంచున్నా, కారణం ఆయనే వచ్చి నన్ను తీసుకెళ్ళాలని నా కోరిక, నేనుఅనుకున్నట్టే ఆయన నా దగ్గరికి వచ్చారు. తెల్లటి పంచె లో ఉన్నారు, తల దించుకునిఉన్నానేమో అప్రయత్నం గా నా చూపులు అయన అండర్వేర్ మీద పడ్డాయి, నా చనుకట్టు బైటికికనబడుతున్నందుకు అనుకుంటా అయన ఆయుధం నెమ్మదిగా కదులుతోంది, అతికష్టం మీద అయనకదలికలని కంట్రోల్చేసుకుందామని ప్రయత్నంచేస్తున్నారు, కానీ అయన జూనియర్ ఆయన మాటవినడమే లేదు. ఎప్పుడెప్పుడు ఆయన చెయ్యి నన్ను తాకుతుందా అని ఎదురు చూస్తున్నా.
“కావ్యా..ఎంత అందం గా ఉన్నావో తెలుసా…” అని నా నడుం మీద చెయ్యేసి మంచం వైపునడిపిస్తున్నారు. ఆయన స్పర్శ్ కి నా నరాలు జివ్వుమంటున్నాయి, అడుగులు పడడం లేదు.ఆయన చెయ్యి నా జబ్బ మీద ఇంకోచెయ్యి నా నడుం మీద ఉన్నాయి. జబ్బమీద ఉన్న చెయ్యినడుస్తున్నప్పుడు నా చన్ను పక్కభాగాన్ని తగిలి ఇంకా కవ్వింపు కి గురి చేస్తోంది.మంచం దగ్గరికి రాగానే నన్ను కూర్చోమన్నట్టు రెండుభుజాలని సుతారంగా కిందకి నొక్కారు.మంచానికి ఒక చివరిగా కూర్చున్నా, ఆయన టేబుల్ దగ్గరికి వెళ్ళి కొన్ని ద్రాక్ష పళ్ళుతీసుకొచ్చారు. నేను తలదించుకునే పాల గ్లాసు ని పైకి చుపించా తాగమన్నట్టు. ఆయన నాకుకొంచెం దూరంగా కూర్చున్నారు.
ఎందుకిలా దూరంగా కూర్చున్నారనుకునేలోపుఅంచులో నడుం వాల్చి ఆయన తల ని నా ఒళ్ళోపెట్టి పడుకున్నారు. కిందకేచూస్తున్ననా చూపులు ఇప్పుడు సరిగ్గా ఆయన కళ్లతోకలిసాయి. ఆయన కళ్ళలో ఏ మాత్రం తొందర లేదు, చాలా నిదానం గా భోజనానికి కూర్చున్నట్టుఉన్నై. ఒక ద్రాక్ష పండు నా నోటికి అందిచ్చారు, అప్రయత్నం గానే నేను నోరు తెరిచాను.ఈ లోపు ఆయన కుడి చెయ్యిని నా నడుం చుట్టూ వేసి మెత్తగా దగ్గరికి లాగుతున్నారు.వణుకుతున్న చేతిలో పాలగ్లాసుని పక్కగా పెట్టేసా. ద్రాక్షపండుని నా పళ్ళ మధ్యలోపెట్టి అలానే ఉంచారు, నాకు అర్ధం అయ్యింది, నేనూ పండుని లొపలికి తీసుకోకుండా అలానేమునిపంటి మధ్య ఉంచా. చేతిని అలాగే నా తల వెనక పెట్టి నన్ను ముందుకు వంచారు. నాపెదాల మధ్యలో ఉన్న పండు ఇప్పుడు మా ఇద్దరి పెదాల మధ్యనా ఉంది. ఇద్దరం పఁడుని సగంసగం కొరికేశాము, ఆయన నా పై పెదవిని సమ్మగా చీకడం మొదాలెట్టారు. నా చేతులు రెండూఖాళీ గా ఉన్నాయి. ఏమి చెయ్యలో అర్ధం కావడం లేదు. ఆ ఘాటైన ముద్దుకి నా ఒళ్ళు గాలిలోతేలిపోతోంది. ఇక ఆగలేనట్టు అయన భుజం చుట్టూ చేతులేసి పైకి లేపా, నా పాలిండ్లు ఆయనఛాతీ కి సమ్మగా ఒత్తుకుంటున్నాయి. నెమ్మదిగా ఆయననన్ను వదిలించుకుని ఎదురుగానుంచున్నారు.
చేతులతో పెదాలమీదతుడుచుకుంటూ నెమ్మదిగా తల ఎత్తి ఆయన మొహం లోకి చూసా.నా రెండుభుజాలూ పట్టుకుని పైకి లేపారు. బొడ్డు లోంచి నా పైట నిబైటికి లాగారు, చీర పైకివస్తుంటే పొత్తి కడుపు దగ్గర రాసుకుని గిలిగింతలు పెడుతోంది. నా శరీరం నుంచి నా చీరవేరయిపోయింది.
దెంగులాటకి రంగం సిద్దం అవుతోంది, నాకూఆయన మగతనాన్ని పట్టుకోవలనీ, దాని పొడుగుకొలవాలనీ ఉంది, కానీ బరితెగించిదనుకుంటారని ఊరుకున్నా. అర్ధనగ్నంగా ఉన్ననన్ను ఆయనదగ్గరగా వాటేసుకున్నారు.
అబ్బా….నా బంతులు నొక్కుకున్నై, ఎప్పుడెప్పుడు వాటిమీద ఆయన చెయ్యి పడుతుందాఅని వాటిని ఇంకా ముందుకి జరుపుతున్నా, ఆయన చేతులు నా ఇసుకతిన్నెలని తడుముతున్నాయి.పాంటీ అంచులమీద సున్నితం గా చీరమీంచే రాస్తున్నారు.
ఆహ్…భగవంతుడా…మగవాడి స్పర్శ లో ఇంతఆనందం ఉందా..ఆయనచేతులు నారెండుపిరుదులని గుండ్రం గా తడుముతున్నాయి, మత్తుగా నేనుమునివేళ్ళ మీద నుంచుని ఆయ్యనపెదాలని అందుకోవడానికి ఆత్రపడుతున్నా. ఆయన కుడి చేతి చూపుడు వేలితో నా పిర్రల చీలికమీదుగా కిందకి రాస్తున్నారు..
ఓహ్…గాడ్…చంపేస్తున్నారు, చళ్ళు బాగా సలుపుగా ఉన్నై, ఇక ఆయన చెయ్యి వెయ్యకపోతే నేనే ఆయన ఎడంచెయ్యిని నా ఇసుకతిన్నె లాటి పిరుదు మీంచి తీసి నాస్తనం మీదపెట్టా ..నవ్వుతూ నా మొహం లోకిచూస్తూ
“అబ్బా…పిల్ల కి పిసికించుకోవాలని తొందరగా ఉందే…” అని నా బుగ్గ మీద ముద్దుపెట్టారు
“ఛీ …పోండీ..నాకు సిగ్గేస్తోంది బాబూ” అని నా రెండు చేతులనీ మొహం మీదకప్పేసుకున్నా.
ఆయన నెమ్మదిగా నా పాలిండ్లని జాకెట్టు మీంచే తడమడం మొదలెట్టారు.
ఆహ్…సమ్మగా ఉంది, బాయని మొత్తం గా ఒత్తుతూ చూపుడువేలూ , బొటన వేలితో నాచనుమొనని తాకారు.
“ఆహ్హ్…అమ్మా….ఇష్ష్..ష్..స్ష్..చంపకండీ……”అప్రయత్నం గాఅనేసా, కళ్ళుతెరవాలని లేదు అలాగే ఆ సుఖాన్ని అనుభవించాలని ఉంది.

23 comments:

  1. hd videos and stories available
    telugu sex stories
    telugu boothu kathalu
    sex videos telugu
    tube8 sex videos
    live sex videos
    hd sex videos
    »………… /´¯/)
    ……….,/¯../ /
    ………/…./ /
    …./´¯/’…’/´¯¯.`•¸
    /’/…/…./…..:^.¨¯\
    (‘(…´…´…. ¯_/’…’/
    \……………..’…../
    ..\’…\………. _.•´
    …\…………..(
    ….\…………..\.

    ReplyDelete
  2. Nice stories in Telugu Font, Appreciate your efforts. My blog also have some stories. You can check here - Telugu Boothu Kathalu

    ReplyDelete
  3. Hi Hyderabad girls and aunties Na name kranthi age 22.nenu Hyderabad lo untanu naku sex ante chala istam natho denginchukovali anukune vallu call me 7097577107

    ReplyDelete
  4. Hi naa peru srinu nenu vundedhi hyd.yevaraina aunts vunte message cheyandi naa no 9032435008.only auntys matrame

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Ammayilu aunts meeku sex cheyyalanunte call me this is kartik from hyd hight 6feet satisfaction ayyela dengutha call me 8801630621 ok

    ReplyDelete
  7. hyderabad girls and auntys natho denginchukovali anukunte call me 7097577107

    ReplyDelete
  8. Hai aunty any kakinada auntys text me ml3171597@gmail.com

    ReplyDelete
  9. Hai aunty any kakinada auntys text me ml3171597@gmail.com

    ReplyDelete
  10. Any female or couple from hyderabad message me to my mail . I have experienced with 2 cuckold couple. Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete
  11. Hi girls and aunties my name is ranjith from Hyderabad.miku real sex kavalante naku call or whatsApp lo msg cheyandi na number 79811 54712

    ReplyDelete
  12. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Any female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete
  13. i have room in hyd .any female or couple from hyd

    ReplyDelete
  14. i am deepak age 29.
    i have room in hyd koti. any female or couple message me to gmail deepak80489@gmail.com

    ReplyDelete
  15. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Who want pregnancy female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete
  16. Hi this is Deepak I'm 28, years old south indian guy massage skills housewives and matured ladies any interested womens for secret relationship msg me
    inbox

    ReplyDelete
  17. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Who want pregnancy female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete