Wednesday 17 June 2015

మా ఊళ్ళో ఒన్న అతి పెద్ద కిరాణా దుకాణం లో పనిచేస్తున్నాను నేను. దుకాణదారుడు, భార్య, నేను మొత్తం దుకాణం ని నడుపుతాము. ఆవిడని నేను ఆంటీ అని పిలుస్తాను. ఆంటీ సామాన్యంగా మధ్యాహ్నం సమయాల్లో దుకాణానికి వస్తుంది. ఓనరు ఒక రెండు గంటల పాటు భోజనం తరువాత విశ్రాంతి తీసుకుంటాడు. ఒక రోజు అతను అర్జంటు పని నిమిత్తం పక్క ఊరికి వెళ్ళాల్సి వచ్చింది. రాత్రికి అక్కడే ఉండిపోవాలని కూడా చెప్పాడు. నన్ను దుకాణం మూసేసాక వాళ్ళ ఇంట్లోనే పడుకోమని చెప్పివెళ్ళాడు. రాత్రి దుకాణం కట్టేసి ఓనరు ఇంటికి వెళ్ళాను. హాలు లో ఉన్న చాప వసారాలో పరుచుకొని పడుకున్నాను.
ఆంటీ అటువైపుగా వచ్చి నేను తిన్నానో లేదో కనుక్కుంది. ఒక గ్లాసుడు మజ్జిగ యిచ్చింది. లోపలికి తన గదిలోకి వెళ్ళిపోయి నన్ను కేకేసింది అక్కడకి రమ్మని.
నేను ముందు ద్వారం తలుపు వేసేసి లోపలికి వెళ్ళాను. ఆంటీ మంచం పైన కూర్చుని వుంది. నన్ను ఎదురుగా కుర్చీలో కూర్చోమంది. నేను మొహమాట పడుతుంటే ఫరవాలేదు అని బలవంతం చేసింది. పిచ్చా పాటీ కబుర్లు మొదలు పెట్టింది. నేను ఏమేమి పనులు చేస్తానని ఆరా తీసింది. వాళ్ళ ఆయన ఏమి చెప్పినా చేస్తానని జవాబు చెప్పడం తోటే గలగలా నవ్వింది. ఆమె పలువరుస ముత్యాల లాగా మెరుస్తున్నాయి ఆమె నవ్వుతుంటే. ఎత్తైన ఆంటీ యద పై పైకి ఊగుతోంది. “ఆ పనులేనా ఇంకేమన్నా పనులు కూడా చాతనవునా నీకు” అని నన్ను కొంటెగా ప్రశ్నించింది. నేను చాలా బుద్ధిగా సమాధానం చెప్పాను ఏ పనైనా చేయగలను అని. ఆమె ఇంకా పగలబడి నవ్వుతూ నేను చెప్పిన పని చేస్తావా అని అడిగింది. నాకు ఆమె నవ్వుతుంటే ఉక్రోషం తన్నుకొస్తోంది. ఒక పక్కన పొద్దుటినుంచి దుకాణం లో అలిసిపోయాను పని తో. నిద్ర ముంచుకొస్తోంది నాకు. ఆంటీ మాటల లోని అర్థం నేను పసిగట్టలేకపోయాను. అందుకే మీ యిద్దరూ ఏమి చెప్పినా చేస్తానని బీరాలు పలికాను.
“మీ ఇద్దరూ నాకు సమానమే ఆంటీ. మీకు ఏ పని కావలన్న చేసిపెడతాను. కానీ యిప్పుడు నిద్ర వస్తోంది పడుకుంటాను” అని కుర్చీలోంచి లేవబోయాను. ఆమె తన కాలు చాచి నా కుర్చీ మీద వేసింది. ఇంకా చెప్పాలంటే నా రెండు తొడల మధ్యన ఆంటీ కాలివేళ్ళు పెట్టింది. “నాకు ఒక్కత్తినే గదిలో పడుకోవడమంటే భయం. నువ్వు కూడా ఇక్కడే పడుకో” అంటూ గోముగా మూతి పెట్టింది. మెల్ల మెల్లగా నాకు ఆమె ఆంతర్యం తెలుస్తోంది. జరగబోయేది ఊహించుకోగానే నిద్ర పటాపంచలైపోయింది. “ఉండండి ఆంటీ.. నా చాప, దిండు తెచ్చుకుంటాను” అని మళ్ళీ కుర్చీ లోంచి లేవబోయాను. “ఓరి వెర్రి సన్నాసి! నువ్వు ఎక్కడో కింద నేల మీద పడుకుంటే నాకు భయం తగ్గుతుందనుకున్నావా? ఆ కాటికి నీ వసారాలో తొంగున్నా యిక్కడ నేల మీద పడుకున్నా ఒకటే గదా!” అని నా వట్టల మీద తన కాలి వేళ్ళ తో సుతారంగా తాకింది. నాకు పూర్తిగా తెలిసిపోయింది ఆంటీ మనసులోని మాట.
కాలు బారుగా జాపడం తోటి ఆంటీ చీర లోంచి ఆమె నున్నని తొడలు కనిపిస్తున్నాయి. అప్పుడు గ్రహి్ంచాను ఆమె లోపల లంగా కూడా కట్టుకోలేదు. “దీని దుంప తెగ..తెగ జిలగా వుంది గామోసు దీని పూకు లో. రోకలి బండ లాంటి నా మోడ్డ కోసం తహతహపడుతోంది” అనుకుంటూ ఆమె కాలిమీద చేయి వేసాను. అంతే! ఆంటీ ఒక్కసారి నా వట్టల్ని తన కాలివేళ్ళ తో మెత్తగా కెలుకుతూ నా వైపు కాంక్ష తో చూస్తోంది. నేను ఇంక ఆలస్యం చెయ్యకుండా నా చొక్కా తీసేసి ఆంటీ పక్కనే మంచం మీద చేరిపోయాను.
ఆమె నా చేతిని పట్టుకొని తన చీర లోకి దూర్చుకుంది. ఆమె పూకు ఉబ్బెత్తుగా తగిలింది నా వేళ్ళకి. నా మోడ్డ కసెక్కిపోతోంది. ఆంటీ రవిక హుక్స్ ఒకొక్కటే తీసేసాను. చీర కుచ్చిళ్ళు పట్టుకొని గుంజేసాను. ఆమెను పూర్తిగా నగ్నంగా చేసి ఆమె ఎత్తులు పల్లాల కేసి ఆబగా చూడసాగాను. నా లుంగీ గుంజిపారేసింది ఆంటీ. ఇద్దరం అప్పుడే పుట్టిన పాపాయిల లాగా వున్నాము.
ఇద్దరం బాగా కసెక్కిపోయి వున్నాము. ఒళ్ళంతా తమకంగా తడుముకుంటూ ఒకరినొకరు రక్కేసుకుంటున్నాము గోళ్ళ తో. ఆమె చేతి గోళ్ళు నా వీపు పైన దిగబడుతున్నాయి. నాకు చమ్మగా వుంది. నా ఛాతీ కింద ఆమె సళ్ళు నలిగిపోతున్నాయి. సళ్ళ మొనలు అణిగిపోతున్నాయి. కొంత సేపటికి నా మొహం ఆమె ఛాతీ పైకి తెచ్చాను. ఆమె సళ్ళను మార్చి మార్చి చీకుతుంటే ఆంటీ నా తొడల మధ్య చేయి దూర్చి గూటం లాగా నిక్కిన నా మోడ్డ ని దొరకబుచ్చుకుంది. నా నోటి తో ఆమె సళ్ళను చీకుతూనే ఆమె పూకు ని గట్టిగా ఒడిసిపట్టుకున్నాను. దుబ్బు గడ్డి లాగా పెరిగినాయి ఆంటీ ఆతులు. ఆ వెంట్రుకలని పక్కకు తోస్తూ నా చేతి వేళ్ళు ఆమె స్వర్గద్వారం కోసం వెతుకుతున్నాయి. ఆమె పూపెదాలు కండపట్టి కొబ్బరి ముక్కల లాగా వున్నాయి. “దీనమ్మ ని దెంగ! ఎంత రంజుగా పెంచింది. ఇన్నిరోజులు దుకాణం లో పైఎత్తులు కొంచెం కొంచెం చుపించి నాకు కసెక్కించేసింది. ఓనరు ఇంకో రెండు రోజులు రాకపోతే బావుండు ఆంటీ ని కుతితీరా వాయించుకోవచ్చు” అనుకుంటూ నా వేళ్ళు కసుక్కన ఆంటీ పూకు లోకి దింపాను.
కసిగా వున్న ఆంటి పూకు వెచ్చగా తగిలింది నా వేళ్ళకి. బాగా ఊరి నా వేళ్ళు స్మూత్ గా జారిపొతున్నాయి లోలోపలికి. ఆంటీ తన చేతి తో నా మోడ్డ ని స్పీడ్ గా గుడిపేస్తోంది. ఆంటి వాలకం చూస్తే వాళ్ళ ఆయన మోడ్ద నా మోడ్డ అంత పెద్దగా లేదేమో అనిపించింది. నా మోడ్డ పైన ఉన్న ఎర్రని బొడిపెని తన వేళ్ళ తో కసిగా కెలికేస్తూ వుంటే నా వట్ట్లల లో తీపి నొప్పి ప్రారంభం అయింది. “ఇంక వేళ్ళ తో కెలికింది చాలు రా.. ఎక్కు నా మీదకి. గుచ్చు నీ గూటాన్ని” అని నా చేతి వేళ్ళు తన పూకు నించి లాగేసింది.
నా వేళ్ళ కి అంటిన ఆమె పూకు రసాల్ని ఆమె పెదాల పై రాసాను. ఆ పెదాల్ని నా పెదాలతో చీకేసాను ఆత్రంగా. ఉప్పగా, చప్పగా తగిలింది నా నోటికి. ఆమె పెదాలు పిండేస్తూ నా మోడ్డ ని ఆమె పూకు ద్వారం వద్ద పెట్టి ఒక్క తోపు తోసాను లోపలికి. “చచ్చాను రోయ్.. పోటుగాడా. మీ అంకుల్ వచ్చేటప్పటికీ నా పూకు పగలదెంగేస్తావా ఏమిటి? మెల్లగా, సుతారంగా దొబ్బరా. లొపలికి జొచ్చుకుపోయాక స్పీడ్ పెంచరా మొరటు గాడా” అని తన తొడలు వెడల్పు చేసింది. అంత గుబురుగా వున్న ఆతులు, దాని కింద కండపట్టిన పూకు దొరికాక ఏ మగాడు నింపాదిగా ఉంటాడు! నా మోడ్డ గునపం లాగా ఆమె పూకు ని తవ్వుతుంటే మదమెక్కిన లంజ లాగా ఊగిపోతోంది ఆంటీ. తన నడుము పైకి లేపి లేపి నా మోడ్డ ని తన కన్నం లోకి కసితీరా దొబ్బిచ్చుకుంటోంది. ఆమె పూకు గోడలు నా మోడ్డ ని బిగుతుగా పట్టుకొని వున్నాయి. నా ప్రతి తోపుడు కి ఆమె కండరాలు వెడల్పు అవుతున్నాయి. వెడల్పు అయినకొద్దీ నా మోడ్డ మెత్తని నేల లో గునపం లాగా కస్సున దిగుతోంది.
నా మోడ్డ లోని నరనరాలు పరవశించిపోతున్నాయి ఆ రాపిడికి, ఆ రొచ్చు రొచ్చు ఒత్తిడి కి. ఇరవై నిమిషాల పాటు గుద్ద అదిరేలాగా దెంగాను ఆంటీ ని ఆ రాత్రి. ఇద్దరికీ ఒళ్ళు హూనం అయిపోయింది. నా మొత్త ఆంటీ పొత్తికడుపు కింద తపక్ తపక్ మని తగులుతుంటే ఆంటీ గుద్ద ఎత్త్తి నాకు ఎదురొత్తులు యిస్తూ, పూకు కండరాల తో నా మోడ్డ ని గట్టిగా బిగించి పట్టుకొని తన పిర్రలు గుండ్రంగా తిప్పుతుంటే నా వట్టల లోంచి మోడ్డ రసాలు చివ్వున చిమ్ముకుంటూ ఆమె పూకు అంతా నింపేసాయి. ఆంటీ కి కూడా అదే సమయంలో భావప్రాప్తి జరిగి నా మోడ్డని తన పూరసాల తో తడిపిపారేసింది.
నా మోడ్డ నుంచి తెరలు తెరలుగా వీర్యం కారుతోంది ఆంటీ పూకు లోకి. “ఓరి లంజా కొడకా! ఎంత స్టాకు పెట్టుకున్నావు రా నీ గూటంలో! నా పూకు లో వరద వచ్చినట్టుగా వుంది రా.. నీ యమ్మ! ఎంత పోసావో చూడు” అని నా మోడ్డని తన పూకు కండరాల తో గట్టిగా పిండసాగింది. నేను ఊగడం ఆపేసాక కూడా నా మోడ్డ నుంచి బొట్ట్లు బొట్ట్లుగా పడుతున్న నా రసాల్ని చివరదాకా తన పూకు లో పోయించుకుంది. ఆంటి మీదకు వాలిపోయి సళ్ళని పిసికేస్తూ పెదాల మిద ఘాటైన ముద్దుపెట్టుకున్నాను. నా మోడ్డ మెల్లమెల్లగా చిన్నదైపోయి ఆంటి కంత లోంచి బయటకి జారిపోయింది. దాని తో పాటు మా యిద్దరి రసాలు పక్కమీద కి ఆంటీ తొడల మీదుగా జారినాయి.
ఆ రాత్రి నుంచి అవకాశం వచ్చినప్పుడల్లా ఆంటీ పప్పని అరగదీస్తున్నాను నేను. ఓనరు దుకాణం లో ఉన్నప్పుడు ఏదో ఒక పని మీద నన్ను యింటికి పిలిపించుకుంటోంది ఆంటీ. ఒక పావుగంట లో తన కుతి తీర్చుకునేది నాతోటి. హాయిగా సాగిపోతోంది మా కలయిక ఈ నాటికీ!.

8 comments:

  1. Hi girls and auntys my name is kranthi.age 22 from hyderabad.natho denginchukovali anukunte call me 7075556502.widows and divorced hostel girls and auntys
    Boys mee gf unte naku oka chance ivvandi

    ReplyDelete
  2. Hi Hyderabad girls and aunties Na name kranthi age 22.nenu Hyderabad lo untanu naku sex ante chala istam natho denginchukovali anukune vallu call me 7097577107

    ReplyDelete
  3. Ammayilu aunts meeku sex cheyyalanunte call me this is kartik from hyd hight 6feet satisfaction ayyela dengutha callll me 8801630621

    ReplyDelete
  4. hyderabad girls and auntys natho denginchukovali anukunte call me 7097577107

    ReplyDelete
  5. Any female or couple from hyderabad message me to my mail . I have experienced with 2 cuckold couple. Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete
  6. Hi girls and aunties my name is ranjith from Hyderabad.miku real sex kavalante naku call or whatsApp lo msg cheyandi na number 79811 54712

    ReplyDelete
  7. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Any female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete
  8. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Who want pregnancy female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete