Wednesday 13 May 2015

ఈ మద్య బాయ్ల్ని చీకుతున్నారు కదా ముచ్చికల దగ్గర చిన్న చిన్న

పొక్కులు వస్తున్నాయి.స్కిన్ డాక్టర్ కి చూపిద్దామని హాస్పిటల్ కి

వెళ్ళాను.ఆ రోజు హాస్పిటల్ రష్ గా ఉంది.అయినా వెయిట్

చేశాను.నా పేరు పిలిచారు.లోపలికి వెళ్ళాను.తీరా డాక్టర్ చిన్న

వయస్సు అతనే,ఏమిటి ప్రాబ్లెం అని అడిగారు,నాకు సిగ్గు వేసి

చెప్పలేక పోతున్నాను.చెప్పు అని అడిగారు.నా బాయల మీద చిన్న

చిన్న పొక్కులు వస్తున్నాయి అని చెప్పను.చూపించ

మన్నారు.నాకు సిగ్గు వేస్తుంది.నువ్వు కళ్లు మూసుకో అని చెప్పి

అతను నా షర్టు బట్టన్స్ విప్పి.నా బాయల మీద చెయ్యి వేసి

చూస్తున్నారు.ఎవరయి నా నీ బాయల్ని చీకారా అన్నారు.ఒక్క

సారిగా గుండె ఆగినంత పని అయ్యింది.లేదు

అన్నాను.చీకుతున్నపుడు మీసాలు తగిలి ఇలా పొక్కు లు వస్తాయి

అన్నారు.నాకు అతని ముఖాన్ని చూడటానికే సిగ్గు వేసింది.బ్రా

యూస్ చెయ్యవా అన్నారు.లేదండి పెద్దవి కదా బ్రా వేసుకుంటే

ఇంకా పెద్దగా కనపడతాయి కదాని అని చెప్పాను.బాయలు కిందకి

జారకూడదు,బ్రా వద్దు అనుకుంటే బాయలకు కింద సప్పోర్ట్

ఉంటుంది అది యూస్ చెయ్యి అన్నారు.ఇలా ఫ్రీ గా వదిలెయ్య

కూడదు అన్నారు.అయిన బ్రా వేసుకుంటే పెద్దగ కనపడితే నీకు

ఇబ్బంది ఎందుకు.రాసి ,షకీలా ,సంగీత,ముమైత్ కాన్ .ఇలా

అందరివి పెద్దవే కదా వాటిని యూస్ చేసుకొని సినిమా లలో

నటిస్తున్నారు.ఒక వేలా వాళ్ల బాయలు పెద్దగా లేకపోతె ఇంట కాలం

సినిమాల్లో ఉండరు అన్నారు.ఇంట చిన్న వయస్సులో ఇంట పెద్దవి

చాలా లక్కీ గర్ల్ అన్నారు.నువ్వు కొంత గ్లామర్ మీద కుడా

మనస్సు పెట్టు,పేస్ ,నీ బాయలు నీకు ప్లస్ పాయింట్

అన్నారు.కొద్దిగా వీలయితే ఎక్షర్ సైజులు కుడా చెయ్యి ,ఎందుకంటే

నీ నడుం పైన వీ షేప్ వస్తుంది.వస్తే సూపర్ గర్ల్ & సెక్సీ గర్ల్

అన్నారు.థాంక్స్ అని చెప్పి వచేసాను.అన్నయ్య తో చెప్పి ఎక్షర్

సైజులు కి చిన్న చిన్నవి ఏవో తెచాడు.అమ్మ వాళ్ల రూమ్ వేరు

కదా,అన్నయ్య నేను ఒక రూమ్ కాబట్టి ఇబ్బంది లేదు.ఎక్షర్

సైజులు కి స్కిన్ తైట్ డ్రెస్ తెచాడు.అది వేసుకుంటే బాయల

షేప్,కింద పూకు షేప్ క్లియర్ గా కనపడుతున్నాయి.అన్నయ్య

నేర్పుతున్నాడు.అలా నేర్పెతపుడు నా బాయల మీద ,నా పూకు

మీద చేతులు వేసేవాడు.అన్నయ కుడా స్కిన్ తైట్ డ్రాయర్

వేసుకునేవాడు.ఆ డ్రాయర్ లో ఉబ్బెత్తుగా ఉండేది.ఏమిటేఇంత పెద్ద

గా పెంచుతున్నావు నీ బాయ్ల్ని అన్నాడు.మరి నీ దండాన్ని కుడా

బాగా పెంచుతున్నావు కదా రా అన్నాను.నువ్వు బాగా మాటలు

నేర్చావు అన్నాడు.ఎంతయినా నీ ముద్దుల చెల్లిని కదా రా

అన్నాను.ఎవడు చేసుకుంటాడో కాని అబ్బ వాడు సుక పెడతాడు

అన్నాడు.ఎక్కడ నువ్వు ఎమన్నా మిగిలిస్తే వాడికి ఉంటుంది

2 comments:

  1. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  2. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Who want pregnancy female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete