Wednesday 13 May 2015

అమిరికాలో ఆంధ్రా ఆంటీ పార్ట్ 2

నేను తక్కిన పనులన్నీ చేసుకుని బయటికి వచ్చేసరికి, హాల్ లో ముగ్గురుఉన్నారు. ఇద్దరు ఆడవాళ్ళు, ఒక యువకుడు. నేను మా ఆయన ఒక్కడే కదా ఉన్నాడనుకుని, చాలా పల్చటి నైట్ గౌన్ వేసుకుని వచ్చాను. అది ఎంత ట్రాన్స్పరెంట్ అంటే నా నిప్ప్ల్సే కాదు,పుట్టు మచ్చలు కూడా కన్పిస్తాయి.
నేను లోపలికి వెళ్ళబోతూ ఉంటే, రాజేష్ చెయ్యి పట్టుకుని లాక్కు వెళ్ళేడు.
“ఈమె నా భార్య సరోజ. సరోజా, ఈమె జెన్నిఫర్, మా హాసిపిటల్ లో నర్స్. ఆమె జెన్నిఫర్ కూతురు, జోనిటా. అతను పవన్ సింగ్. చదువుకుంటున్నాడు, ఇక్కడ యూనివర్సిటీ లో”అని పరిచయాలు చేసేడు..
నేను విష్ చేసి సోఫా లో కూర్చున్నాను. పవన్ ఒక్కడే చూపుల్తో నన్ను దెంగుతున్నాడు, తక్కిన వాళ్ళు చాలా నార్మల్ గా ఉన్నారు.
“ఏమిటిదంతా?” అని అడిగాను తెలుగులో, రాజేష్ ని. ఆయన నా ఎదురు సోఫాలో కూర్చున్నారు. మిగిలిన ముగ్గురూ పెద్ద సోఫా లో కూర్చున్నారు.
జెన్నిఫర్ సన్నీ లియోన్ లాగ ఉంది. పాల రాయి లాంటి మెరుపు ఉంది ఆమె ఒంట్లో. మూడు వంతులు సళ్ళు బయటేసుకుని, ఒక టీ షర్ట్, హాట్ పేంట్స్ వేసుకుని ఉంది. జోనిటా కూడా అందగత్తే కానీ, తల్లి అందం ముందు ఆనడం లేదు. ఎవడైనా సరే ముందు తల్లి మీదకే ఎక్కేస్తాడు, చాన్స్ దొరికితే.
పవన్ బోలీవుడ్ హీరో లాగా ఉన్నాడు, ముగ్గురూ టెన్షన్ లో ఉన్నట్టు అనిపించింది.
“డార్లింగ్, జెన్నిఫర్ వాళ్ళ ఆయన వదిలి వెళ్ళిపోయేడు. డైవోర్స్ కి అప్ప్లై చేసేడు….” అని నీళ్ళు నమిలేడు.
“అయ్యో, పాపం” అన్నాను, జున్ను ముక్క లాంటి సెక్స్ క్వీన్ ని ఎందుకు వదిలేసేడో? “అయితే?” అని అడిగేను.
“తనకి ఇమోషనల్ సపోర్ట్ కావాలిట. తనతో ఉండమంటోంది.” అన్నాడు.
నాకు చిర్రెత్తుకొచ్చింది.
“హాయిగా ఇండియాలో ఉన్న దానిని ఎందుకు పిలిపించేరు దానితో ఉండేలా ఉంటే?” అని అడిగాను కోపంగా.
“ఇది నిన్ననే జరిగింది” అన్నాడు రాజేష్.
“నాకు రిటర్న్ జర్నీ బుక్ చెయ్యండి. వారానికో, పది రోజులకో మొహం చూపించి దెంగే దానికి, నన్ను అనవసరంగా శ్రమ పెట్టేరు” అన్నాను.
“అది కాదు, సరోజా, నువ్వు అసలు ఒంటరిగా ఉండవు. పవన్, వాడి ముగ్గురు ఫ్రెండ్స్, రోజూ మూడు పూటలా దెంగుతారు.నీకుఇంట్లో అన్ని పనులూ చేసి పెడతారు. నీకుతోడుగా ఎవడో ఒకడు పడుకుంటాడు. అయిదు నిముషాల దూరంలో పబ్ ఉంది. దాని ఓనర్ నాకు
మంచి ఫ్రెండ్. పబ్ లో నీకు ఎవడైనా నచ్చితే, వాడు అక్కడ బెడ్ రూం అరేంజ్ చేస్తాడు. ఇంటికి తెచ్చుకోవలన్నా తెచ్చుకో. కానీ వాడి సలహా అడుగు. ఏం, సరేనా?” అని ప్రాధేయ పడ్డాడు రాజేష్.
నా గుండె ఒక క్షణం ఆగి, గబగబా కొట్టుకోసాగింది. మై గాడ్, ఇది స్వర్గం లాగ ఉందే? నా పూకు ఊటలెత్తింది, నా పల్చటి నైటీ తడవడం తెలుస్తోంది. నా మౌనాన్ని ఇంకోలాగ అర్ధం చేసుకున్నాడు రాజేష్.
“ప్లీజ్, సరోజా, నేనురెండు, మూడు రోజులకి ఒక సారి వస్తాను, వీకెండ్స్ కి నా ఫెండ్స్ తో గ్రూప్ సెక్స్, న్యూడ్ బీచ్ లో ఫన్, అన్నీ ఎంజాయ్ చేద్దాం, సరేనా?” అని వేడుకున్నాడు.
మనసులో ఉత్సాహం బయటికి కనబడనీయకుండా, ఇష్టం లేకుండా ఒప్పుకుంటున్నట్టు తల ఊపాను. అప్పటిదాకా, టెన్నిస్ ప్రేక్షకుల్లాగా మా ఇద్దరివేపూ తలలు తిప్పి ఆత్రంగా చూస్తున్న ముగ్గురూ ఎగిరి గంతేసేరు.జెన్నిఫర్, జోనిటా నన్ను కౌగలించుకుని ముద్దు పెట్టుకుని థేంక్స్ చెప్పారు. మావారు కూడా నన్ను వాటేసుకుని ముద్దులు పెట్టేసుకున్నారు.
వాళ్ళని కూర్చొమ్మని, నేను ఫ్రిజ్ వైపు నడిచాను. చూపులు బాణాల్లాగ గుచ్చుకుంటున్నట్టనిపించింది.సడెన్ గా గుర్తు వచ్చింది, నా పూకు తడిఅంతా నా నైటీ కి అంటుకుందని. చేసేదేముంది? పిర్రల్ని ఇంకా సెక్సీగా ఊపుతూ ప్రిజ్ తలుపు తీసి అడిగేను, ఎవరికి ఏమి కావాలో? అందరూ ఆరెంజ్ జ్యూస్ అన్నారు,పవన్ తప్ప.
“పవన్, నీకేం జ్యూస్ కావాలి?” అని అడిగాను.
లేచి నా దగ్గిరకి వచ్చేడు.
“నీ పూకుజ్యూస్” అని నన్ను ఎత్తుకుని తీసుకెళ్ళి, దివాన్ మీద పడేసి, నా నైటీ ఊడదీసి, తన బట్టలు విప్పేసి, నా తొడలు తెరిచి, పూకు నాకడం మొదలుపెట్టేడు. ఇదంతా కొన్ని క్షణాల్లో అయిపోయింది.నాకు తిక్క కోపం వచ్చింది, వాడి జుత్తులో వేళ్ళు పెట్టి, తోసేద్దామనుకుని, మా ఆయన వైపు చూసాను.
ఆయన రెండు బొటన వేళ్ళు పైకి లేపి, థమ్స్ అప్ సిగ్నల్ ఇచ్చి, లవ్ యూ అన్నాడు. తోసెద్దామనుకున్న దానిని, పవన్ తలని నా పూకుకి ఇంకా గట్టిగా ఒత్తుకున్నాను. అతని చేతుల్ని సళ్ళ మీద వేసుకున్నాను. రాజేష్ చూపులు గిలిగింతలు పెడుతున్నాయి.
“మామ్, ఐ కాన్ట్ వెయ్ట్ ఎనీ లాంగర్” అని జోనిటా టీషర్ట్, జీన్స్ తీసేసి నా పక్కన పడుకుని, నా సళ్ళు చీకడం మొదలుపెట్టింది. పవన్ నా కళ్ళల్లోకే చూస్తూ, నా పూకుని ఆవురావురుమని నాకుతున్నాడు. నేను జోనిటా సళ్ళు పిసకసాగాను.
ఇంక జెన్నిఫర్, మాఆయన ఆగలేక పోయారు.నా తల దగ్గిర ఒక డైనింగ్ చైర్ వేసి, దాని లో మా ఆయన్ని కూలేసి, తను క్షణాల్లో బట్టలు తీసేసి, మాఆయనివి తీసేసి, మొడ్డ చీకడం మొదలుపెట్టింది. కొంతసేపు పోయేక, ఆయన మొడ్డని పూకులో దూపుకుని,సళ్ళు నోట్లో గుచ్చి, రైడ్ చెయ్యడం మొదలుపెట్టింది. నాకేసే చూస్తున్న మా ఆయన మొడ్డ ఇంకా గట్టిపడడంనాకు కనిపించి, నా పూకు ఇంకా ఊటలెత్తుతోంది. పవన్ ప్రేమగా జుర్రు కుంటున్నాడు. జోనిటా లేచి నా మొహం మీద కూర్చుంది.ఆమె పూకు పెదాలు విడదీసి, ఎర్ర మందారం లా విచ్చుకున్న లేత పూకు ని నాకసాగాను. నాకు మేజిక్ నాలుక ఉంది. దానిని ఇష్టం వచ్చినట్టు, అడ్డంగా, నిలువుగా తిప్పగలను,మడత వెయ్యగలను, ఆ విన్యాసాలన్నీ పూకు లో చేస్తూ ఉంటే, జోనిటా మూలుగుతూ, అరుస్తూ రెచ్చిపోతోంది. ఆమె ఆవేశం చూసి నా పూకు కూడా వరదలు కట్టింది. ఇద్దరం ఒక్కసారే క్లైమాక్స్ కి వచ్చేం. జోనిటా నానోట్లోనూ, నేను పవన్ నోట్లోనూ టేప్ తిప్పేసేం.
ఒక్కసారి మూలిగి నా మీద తోటకూర కాడలాగ వాలిపోయింది. ఆమె లేవగానే, పవన్ మొడ్డని పూకులో గుచ్చబోతూ ఉంటే ఆపాను.
“కోండం” అన్నాను.
“సరోజా, అవసరం లేదు, అతన్నిఅన్ని చెక్స్ చేసేను. హి ఈజ్ ఓకె” అన్నాడు రాజేష్. పవన్ నా మీద పడుకుని, నా నోట్లోంచి జోనిటా ద్రవాలు జుర్రుకుని, నా జ్యూస్ నాకు తాగిస్తూ, దెంగడం మొదలుపెట్టేడు. జోనిటా తన అమ్మని లెమ్మని, ఆమె తడితో తడిసి ముద్దైన మా ఆయన్ మొడ్డని చీకి, అయనని స్వారీ చెయ్యడం మొదలు పెట్టింది. పవన్ అదరదెంగుతున్నాడు, పూకు చిరిగేలాగ, మొడ్డ ఎక్కడో గుండేల్లో తగుగుల్తోంది. జెన్నిఫర్ నా తల నిమిరి, తన అద్భుతమైన సన్ను ని నా నోటికిచ్చింది. చీకుతూ, ఇంకోటి పిసుకుతూ ఉంటే తెల్సింది ఎందుకు మాఆయన ఎందుకు పడిపోయేడో.
“పవన్, పూకు తరవాత గుద్దలో దెంగి, దాంట్లోనే కార్చు.సరోజకి గుద్ద దెంగుడు అంటే ప్రాణం” అని చెప్పేడు రాజేష్.
“రియల్లీ. మరిచెప్పలేదేం?” అని నన్ను ఒంగో బెట్టి, గుద్దలో దెంగేడు, నేను జెన్నిఫర్ పూకు నాకుతూఉంటే.
“మామ్, వౌ….ఈమె పిర్రలు చూడు, ఆ సం,ఎలా అదురుతున్నాయో?” అంది మా ఆయన్ని దెంగుతున్న జోనిటా.
“ఆ. అద్దంలో చూస్తున్నా” అంది జెన్నిఫర్ బళబళా కార్చేస్తూ.
ఇంకో అయిదు నిముషాల తరవాత పవన్ నన్ను కరుచుకుని, గుద్ద లో పిచ్చికారీ కొట్టేడు. ఒక గంట తరవాత వాళ్ళు ముగ్గురూ వెళ్ళిపోయేరు.
నేను నైటీ వేసుకోగానే, ఎవరో బెల్ కొట్టేరు.
“ఎవరై ఉంటారు?” అన్నారు మా ఆయన.
” పిజ్జా ఆర్డర్ చేసాను.” అన్నాను తలుపు తీస్తూ.
“గుడ్ ఈవెనింగ్, మేమ్” అన్నాడు పిజ్జా కుర్రాడు నాసళ్ళ కేసి, నిప్ప్ల్స్ కేసి గుడ్లప్పగించి చూస్తూ. నాకు ఒక చిలిపి ఐడియా వచ్చింది.
“కమిన్” అన్నాను. లోపలికి వచ్చేడు.
పిజ్జా ఓపెన్ చేసి, ప్లేట్ లో పెట్టి, రాజేష్ కి ఇచ్చాను.
“యు లైక్ దెం?” అన్నాను సళ్ళ కేసి చూపిస్తూ. అదిరిపోయాడు. మాఆయన కేసి చూసి, గుటకలు మింగి తల ఊపేడు.
వాడిని కూర్చోబెట్టి, నైటీ తీసేసి, సళ్ళు నో టికిచ్చాను, వాడు పూకు వేళ్ళతో కెలుకుతూ, సళ్ళు చీకుతూ ఉంటే, మాఆయనకేసి చూసాను.
ఆయన నటించడం లేదు. నిజంగానే చాలా ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు. తరవాత వాడి మొడ్డ చీకేటప్పుడు కూడా ఆయన కళ్ళల్లోకే చూస్తూ చీకేను. అయిదు నిముషాల్లో చిమ్మేసేడు………………………………………………
………………………………………………………………………………………మర్నాటినుంచీ పవన్, వాడి ఇద్దరు ఫ్రెండ్స్, విజయన్ అని ఒక తమిళ్ కుర్రాడు, డేవిడ్ అని ముంబాయ్ కుర్రాడు రోజూ కాలేజ్ కివెళ్ళేముందు దెంగి వెళ్తారు. విజయన్ వంట చాలా బాగా చేస్తాడు, ఇడ్లీ, దోశె , మన కూరలు అన్నీ బాగా చేస్తాడు. రోజూ అన్నీ వండి వెళ్తాడు. మళ్ళీ కాలేజ్ నుంచి సాయంత్రం వచ్చి షాపింగ్ కి లేక సినిమాలకి వెళ్ళి వచ్చేక, మూడు, నాలుగు గంటలు దెంగి వెళ్తారు.
సెక్స్ షాప్ కి వెళ్ళి వస్తాం రోజూ. గుద్దలో పెట్టే బీడ్స్, బట్ ప్లగ్,సెక్సీ బ్రా, పేంటీ ( పల్చటి బ్రా కి నిప్ప్ల్స్ కి కన్నాలుంటాయి, పేంటీకి పూకు, గుద్దల దగ్గిర కన్నాలుంటాయి), వైబ్రేటర్ లు……ఇలా ఏవేవో కొంటూనేఉంటాం. నేను ఆ బ్రా, పేంటీ వేస్తే పిచ్చెక్కిపోతారు. విజయన్ కి నాపిర్రలు, గుద్ద అంటే ప్రాణం. ఇంకొకళ్ళకి చాన్స్ ఇవ్వాలంటే ప్రాణం పోతున్నంత బాధ అతనికి.
నా పిర్రలంటే అందరూ పడి చస్తారు. మగ వాళ్ళు కోరికతో, ఆడవాళ్ళు జెలసీ తో. ముగ్గురికీ సర్ది చెప్పేసరికి నా తల ప్రాణం తోకకి వస్తోంది. వాడు నీ గుద్ద ఎక్కువ సేపు నాకేడని ఒకడు, నీ ఉచ్చ ఎక్కువ వాడి నోట్లో పోసేవని ఇంకోడు…..ఇలా కొట్టుకుంటూనే ఉంటారు.ఒక సారి ఒక నీగ్రో ఫ్రెండ్ డేవిడ్ ని తీసుకువచ్చారు. వాడిది పదకొండు అంగుళాల మొడ్డ. వాడిది పూకు లో బాగానే వెళ్ళింది. కొంతసేపు పోయేక. గుద్దలో దెంగించుకుంటానంటే అందరూ భయ పడ్డారు.
“వద్దు ఆంటీ. మీ గుద్ద చిరిగితే, అంకుల్ మా మొడ్డలు కోసేస్తారు” అని బ్రతిమాలుకున్నారు. నేను వినిపించుకోలేదు. జెల్ దట్టంగా రాసి, నెమ్మదిగా గుచ్చేడు డేవిడ్. చాలా ప్రేమగా, ఓపికగా, నన్ను అడుగుతూ, మొత్తం దూపేడు. పళ్ళు బిగబట్టిఓర్చుకున్నాను. అతని వెచ్చటి బంతులు పిర్రలకి తగిలేక, తెలిసింది మొత్తం దూరింది అని. ఊపిరి బిగబట్టి చూస్తున్న కుర్రాళ్ళు చప్పట్ట్లు కొట్టేరు. నాకు కూడా గర్వం గా అనిపించింది. ఎవరెస్ట్ ఎక్కేక, హిల్లరీ ఇలాగే ఫీల్ అయిఉంటాడు.
చాల సేపు దెంగినా కారడే. అడిగితే చెప్పేడు. చీకితేనే కారతానని. మొడ్డ తియ్యమని తుడిచి, చీకేను, బంతులు నిమురుతూ, బకెట్లు, బకెట్లు కుమ్మరించ్చినట్టనిపించింది. అంతలాగ ఆగకుండా పిచికారీ కొడుతూనే ఉన్నాడు. కష్టపడి మింగేను. వాళ్ళు కాలేజ్ కి వెళ్ళేక నేను షాపింగ్ కి, పబ్ కీ వెళ్తాను.
రోజూ ఎవళ్ళో ఒకళ్ళు తగులుతూనే ఉంటారు. ఒక సారి నేను బట్ ప్లగ్ గుద్దలో పెట్టుకుని, పేంటీ, షార్ట్ స్కర్ట్, సళ్ళ లోయ బాగా కనబడే టాప్ వేసుకుని దగ్గర్లో ఉన్న వాల్ మార్ట్ కి వెళ్ళేను. అక్కడ రెస్ట్ రూం లో పేంటీ తీసేసి తీరిగ్గా అన్ని సెక్షన్స్ చూసుకుంటూ వెళ్తున్నాను. మధ్యహ్నం కనక రష్ లేదు.
షేంపూ సెక్షన్ లో ఒక యువకుడు ఒక్కడే ఉన్నాడు. బ్లాండ్ జుట్టు, కండలు తిరిగిన శరీరం బాగున్నాడు. వాడి వైపు వీపు పెట్టి ఒంగున్నాను, నా పిర్రలు, పూకు , బట్ ప్లగ్ చూపిద్దామని నా అయిడియా. సడెన్ గా నా బట్ ప్లగ్ ఊడి పడిపోయింది. ఇబ్బందిగా నవ్వేను, వాడు కూడా నవ్వుతూ అది తీసి నాకు ఇవ్వబోయేడు.
“పెట్టగలవా?”అని అడిగేను. నేను ఒంగుంటే, పిర్రలు విడదీసి గుద్దలో గుచ్చేడు. అంత దగ్గిర్నుంచి నా పిర్రలు చూసిన మగాడు ఎవడూ దెంగకుండా ఉండలేడు.
నన్ను ముద్దులు పెట్టుకుని, సళ్ళు పిసికి, మాఇంటికి వెళ్దాం వస్తావా అని అడిగాడు. ఇంటిదగ్గిర డ్రాప్ చేస్తే వస్తాను అన్నాను.
వాడి ఇంటికి వెళ్ళాం. వాడి అమ్మ, నాన్న ఇంట్లోనే ఉన్నారు. వాడి అమ్మ, సేండ్ విచ్ లు, పాలు అన్నీ ఇచ్చి దెంగుకున్నాక తినమంది. మూడు గంటలు అన్ని కన్నాల్లోనూ పగల దెంగేడు. నాకు దొరికే వాళ్ళు అంతా గుద్ద దెంగుడు ప్రియులే నా లాగే, నా పిర్రలు చూసి రెచ్చి పోతారో లేక నేను అలాంటి వాళ్ళని ఇంస్టింక్టివ్ గా సెలక్ట్ చేసుకుంటారో తెలియదు. బయలుదేరబోతూ ఉంటే, కుర్రాడి నాన్న బతిమాలుకుంటే మొడ్డ చీకేను, కుర్రాడు వాడి అమ్మని దెంగుతూ ఉంటే.
పబ్ లో కూడా నా చుట్టూ బెల్లం చుట్టూ ఈగల్లాగ చుట్టుముడతారు. వెళ్ళిన రోజు కనీసం ఇద్దరు, ముగ్గురైనా దెంగుతారు.ఒక సారి పదిహేను ఏళ్ళ కుర్రాడి మొడ్డ చీకేను. మా ఆయన నేను వచ్చిన రోజు వంద కోండంలు ఉన్న పేకెట్ ఇచ్చి వెళ్ళేరు. కొన్ని రోజులు పోయేక చూసి, “ఇదేమిటి, ఇన్నే ఉన్నాయి?” అని ఆశ్చర్యపోయేరు.”బాగుంది, ఖర్చు అవ్వవా?” అన్నాను.
పగల బడి నవ్వేరు.
“తప్పంతా మీదే. మీ ఒక్క మొడ్డ తో హేపీ గా సంసారం చేసుకునేదానికి మొడ్డల రుచి అలవాటు చేసేరు. విచారిస్తున్నారా?” అని అడిగాను.
“అవును, విచారిస్తున్నాను. చాలా టైం వేస్ట్ చేసేనని. పెళ్ళి అయిన వెంటనే అలవాటు చెయ్యలేదే అని” అన్నారు ముద్దు పెట్టుకుంటూ.
నాలుగైదు రోజులు సెలవు పెట్టి, మేం, ఇంకో ఇద్దరు కపుల్స్ సైట్ సీయింగ్ కి వెళ్ళాం. ఒక్ తమిళ్ భార్యా, భర్తా, ఒక ముంబాయి భార్యా, భర్తా. గ్రూప్ సెక్స్ కి ఆ ఆడవాళ్ళని రెడీ చెయ్యడానికి.
తమిళ్ ఆమె కి చాలా సిగ్గు. ముంబాయ్ ఆమె కొంచెం పరవాలేదు. న్యూడ్ బీచ్ కి వెళ్ళాం. తమిళ్ ఆమె సింగిల్ పీస్ స్విం సూట్ వేసుకుని, సిగ్గుతో గిరగిరాలు తిరిగిపోయింది. ఎదురైన మొడ్డలు, పూకులు, సళ్ళని ఓరగంట చూస్తూ. ముంబాయ్ ఆమె టు పీస్ సూట్ వేసుకుంది కానీ, చాలా సిగ్గు పడింది మా ఆయన లేచిన మొడ్డని సవరించుకుంటూ ఆమెతో మాట్లాడితే.
నేను మొత్తం తీసేసి, రొమ్ము విరుచుకుని, సళ్ళు ముందుకి తోసి, పిర్రల్ని సెడక్టివ్ గా ఊపుతూ, చాలా మొడ్డల్ని లేపుతూ తిరిగాను. ఆ మొగుళ్ళు అయితే కార్చేస్తారనుకున్నాను. కూర్చున్నప్పుడు కావాలని తొడలు విడ తీసి, పూకు విప్పి చూపించాను. మాఆయన మొడ్డ చీకాను, ఆయన నా సళ్ళు పిసుకుతూ ఉంటే, వాళ్ళందరి ముందూ.
మేం వెనక్కి వచ్చేక ఆ తమిళ్ భర్త ఆగలేకపోయాడు. అతను భార్యని ఒప్పించేడో లేదో తెలీదు కానీ, రెండు రోజులు వరసగా ఆఫీస్ టైం లో వచ్చి దెంగి వెళ్ళేడు.
సంధ్య రెండు వారాల తరవాత ఇంటికి వచ్చింది. వచ్చిన మర్నాడే ఫోర్ సం చేసుకున్నాం. సంధ్య కి బాగా జెల్ రాసి నెమ్మదిగా దెంగేరు మా ఆయన, నాగేష్. సంధ్య చాలా అందంగా ఉంటుంది కానీ, నాకున్నంత కసి, పేషన్ లేవు. మొడ్డ చీకమని అడిగితే చీకుతుంది తప్ప, తనంత తను చీకడం కానీ, లేచిన మొడ్డని పూకులో దూపుకోవడం కానీ చెయ్యదు. ఎవళ్ళు ఐనా దెంగుతానంటే పడుకుని తొడలు జాపుతుంది.మర్నాడు షాపింగ్ కి వెళ్దామంది, సరే నన్నాను.
ఆమె వచ్చేసరికి టాప్ వేసుకుని ఉన్నాను. కింద ఏమీ లేదు. పూకు క్లీన్ చేద్దామని బద్ధకిస్తున్నాను. నేను నా వార్డ్ రోబ్ డోర్ ఓపెన్ చెయ్యగానే
“అరె, ఏమిటవి?” అంది సెక్స్ టోయ్స్ చూసి. ఆశ్చర్య పోయింది, వైబ్రెటర్స్ ఒకటే తెలుసుట.
నా పూకు క్లీనింగ్ అయ్యేక చూపించమంది అన్ని టోయ్స్ ఎలా వాడాలో. బాత్ టబ్ లో పడుకుని అన్నీ చూపించే సరికి చాలా కారిపోయాను. నేను నా సెక్సీ బ్రా, అదే నిప్ప్ల్స్ కి కన్నాలున్నది వేసుకుని, పేంటీ లేకుండా లెగ్గిన్ వేసుకుని బయలు దేరేను.సంధ్య ఒక ఇండియన్ షాప్ కి తీసుకువెళ్ళింది. సేల్స్ బోయ్ తెలుగు వాడే. తెల్లగా, పొడుగ్గా ఉన్నాడు. మేం చీరలు సెలెక్ట్ చేసుకున్నాక, సంధ్య జాకెట్ కి కొలతలు తీసుకున్నాడు. నేను కొలతలు ఇచ్చేలోపల, తను నాగేష్ కి షర్ట్స్ తీసుకుంటానంటే సరే నన్నాను.
నేను చేతులు దూరం జరిపితే, అతను టేప్ తో జాగ్రత్తగా సళ్ళకి వేళ్ళు తగలకుండా కొలత తీసుకుంటూ ఉంటే, సడెన్ గా ఊపిరితిత్తుల నిండా గాలి తీసుకుని, చాతీ ని ఉబ్బరించాను. అతని వేళ్ళకి నా సళ్ళు ఒత్తుకున్నాయి. చటుక్కున నా కళ్ళల్లోకి చూసాడు. కొంటెగా నవ్వాను.
“మేడం, ఇన్నర్ వేర్ చూస్తారా?” అని అడిగాడు ధైర్యం చేసి నా నిప్ప్ల్ నలుపుతూ.
“ఇంకా ఏమి చూపిస్తావు?” అని అడిగాను అతని దగ్గిరగా జరిగి సళ్ళని అతని చాతీకి ఒత్తుతూ.
“మీరు ఏమి అడిగితే అది. రండి మేడం” అని ట్రయల్ రూం కి తీసుకువెళ్ళి, కర్టెన్స్ వేసేడు. వాడి కొలీగ్ కి ఫోన్ చేసి, సంధ్య ని ఎలాగో ఒక లాగ ఆపమన్నాడు.
“ఏమి చూస్తారు?సెక్సీ అండర్వేర్స్ వచ్చేయి ” అన్నాడు. చూపించమనని, అతనికళ్ళల్లోకి చూస్తూ, లెగ్గిన్స్ తీసేసాను. నున్నగా మెరుస్తున్న పూకు ని చూడగానే, కళ్ళు విప్పారాయి. వెంటనే మోకాళ్ళమీద కూర్చుని పూకు ని ముద్దు పెట్టుకుని నాకడం మొదలుపెట్టేడు. నేను మోకాళ్ళు ఎంత బెండ్ చేసినా పొజిషన్ కుదరడం లేదు.
అక్కడే నేల మీద వెల్లకిలా పడుకున్నాడు, నేను అతని మొహం మీద కూర్చున్నాను. ఎవళ్ళైనా వచ్చి చూస్తారేమో ననే భయం, వచ్చి చూస్తే బాగుండుననే కోరిక తో పూకు వరదలు కట్టింది. అతను కూడ చాలా బాగా నాకేడు. కొన్ని నిముషాల్లోనే కార్చేసాను. లేచి, అతని మొడ్డ చీకి, అయిదు నిముషాల్లో కార్పించేసాను. సంధ్య వచ్చేసరికి నేను రెడీగా ఉన్నాను.అతని పేరు కిరణ్. అతని మొబైల్ కి ఫోన్ చేస్తే మర్నాడు వచ్చేడు.
ఇప్పుడు నేను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను. కిరణ్ నన్ను ప్రేమలో ముంచెత్తుతున్నాడు. ఎప్పుడు , ఐ లవ్ యు సుష్మా, డార్లింగ్…..స్వీట్ హార్ట్…అంటునే ఉంటాడు. తక్కిన వాళ్ళకి నేను ఒక పూకు, గుద్ద , సళ్ళు తప్ప వేరే ఏమీ కాను. దెంగడం అయ్యి పోయేక,  కడుక్కుని వెళ్ళిపోతారు. కిరణ్ అలాగ కాదు, దెంగడం అయిపోయేక కూడా, నన్ను ప్రేమగా ముద్దులు పెట్టుకుంటూనే ఉంటాడు.
అతని ప్రేమ పరాకాష్ట కి చేరుకుంది. నేను ఉచ్చ కి వెళ్ళాలి, బాత్ రూంకి వెళ్ళి వస్తానన్నాను.
“ఎందుకు? నా నోట్లో పొయ్యి, డార్లింగ్. నిన్ను ఆరాధించే నీ దాసుడు ఉండగా అది కమోడ్ లో వృధా చేస్తావా?” అన్నాడు.
నేను నవ్వి సరే పద, బాత్ రూంకి అన్నాను.
ఇక్కడే పొయ్యమన్నాడు. నేను పడుకుని, కొంచెం కొంచెం పోస్తూ ఉంటే, నా కళ్ళల్లోకి ప్రేమగా చూస్తూ ఒక్క డ్రాప్ కూడా వదలకుండా తాగేడు…………………………………………………………………
THE END

1 comment:

  1. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Who want pregnancy female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete