Wednesday 13 May 2015

రసం కారింది 
నా పేరు వల్లి. నాకు ఇప్పుడు పాతికేళ్ళు. నాకు చిన్నప్పటి నుండీ మగాళ్ళపై కోరిక ఎక్కువ. చిన్నప్పుడే, అంటే పదమూడేళ్ళ వయసులోనే నేను మా టీచర్ తో దెంగిచ్చుకున్నాను. అతను మా స్కూల్లో లెక్కలు చెప్పేవాడు. నాకేమో లెక్కల్లో మంచి మార్కులు వచ్చేవి కావు. ఒక సారి పరీక్షల్లో అతనే ఇన్విజిలేటర్. ‘ఏం వల్లీ, ఏంటి రాయడం లేదు? చదవలేదా?’ అని అడిగాడు. అవునన్నాను. సరే ఒక పని చేస్తావా అని అడిగాడు నా చెవిలో. ‘చెప్పండి సార్’ అన్నాను. ‘పరీక్ష రాసి నా రూం లో వెయిట్ చెయ్యి, నేను వచ్చి చెబుతాను’ అన్నాడు. ‘అలాగే’ అన్నాను. ఇక నాకు తెలిసిన చెత్తంతా పేపర్ లో నింపి, అది ఆయనకు ఇచ్చి, సార్ రూం లో వెళ్లి కూర్చున్నాను.
TELUGU KAMA AUNTY - NA MODATI ANUBHAVAM
కొంచెం సేపటికి సార్ వచ్చాడు. చేతిలో పరీక్ష పేపర్లు. ‘మ్ మ్.. చదవక పొతే మార్కులేలా వస్తాయి? ఎట్లా పాస్ అవుతావు?’ అని అడిగాడు, కుర్చీలో కూర్చుంటూ. ‘నాకు లెక్కలు సరిగా రావు సార్’ అన్నాను. ‘నీకు పాస్ కావాలని ఉంటె నేను చెప్పినట్టు చెయ్యాలి’ అన్నాడు. ‘మీరేం చెప్పినా చేస్తాను, నన్ను పాస్ చెయ్యండి సార్’ అన్నాను.

TELUGU KAMA AUNTY - NA MODATI ANUBHAVAM

అయితే ముందు ఆ తలుపు వేసి రా అన్నాడు. నేను కొంచెం కంగారు పడ్డాను. ‘ఫరవాలేదు. వేసి రా’ అన్నాడు. నేను వెళ్లి ఆ రూం తలుపు వేసి వచ్చాను. అతను లేచి నా దగ్గరికి వచ్చి, ‘నువ్వు చాలా బాగుంటావ్. నీ బుగ్గలూ, నీ పెదాలూ చాలా బాగుంటాయి’ అన్నాడు, నా బుగ్గల్ని రుద్దుతూ. నేను ఒక అడుగు వెనక్కి వేసాను. ‘భయపడకు. నిన్ను పాస్ చేసే బాధ్యత నాది’ అని, నా నడుం మీద చెయ్యి వేసి తన వైపు లాక్కున్నాడు. ఆ లాగుడుకి నేను అతని కి గట్టిగా తగిలాను. నా సళ్ళు అతని పొట్టకి గుద్దుకున్నాయి. ‘అబ్బో, ఇంతింత పెంచావే నీ సల్లని’ అన్నాడు అతను వాటి పై చెయ్యి వేస్తూ. నా యూనిఫారం పై నుండే నా సల్లని గట్టిగా నొక్కాడు. ‘ఈ బట్టలు తీసెయ్’ అన్నాడు. నేను కొంచం సేపు ఆగి, నా యూనిఫారం తీసేసాను.
లోపల బ్రా వేసుకోలేదు. నా సళ్ళు కొబ్బరి బొండాల్లా వున్నాయి. నా ముచికలు చిన్న బొడిపెల్లా వున్నాయి. అతను వాటినే చూస్తూ, ‘అబ్బ, వీటికి రెండు చేతులూ సరిపోవే. వీటిని పిసికి పిసికి తినెయ్యాలని వుందే’ అన్నాడు. అతను వచ్చి నా సళ్ళను పట్టుకుని, నా ముచికలను చీకడం మొదలెట్టాడు. నాకు ఏదో అయిపోతోంది. నాకు తెలీకుండానే నేను అతని తలను నా సల్లకేసి నొక్కుకున్నాను. అతను నా సళ్ళను మార్చి మార్చి చీకుతున్నాడు. కొంచెం సేపు చీకినాక అతను వెనక్కి అడుగు వేసి, ‘డ్రాయర్ కూడా తీసెయ్’ అన్నాడు. అప్పటికే నా డ్రాయర్ లో నాకు ఏదో అయిపోయి, పూకులో చెమ్మ ఊరింది. నేను వెంటనే నా డ్రాయర్ తీసేసాను. ఇప్పుడు నేను మొత్తం బట్టలు లేకుండా వున్నాను. అతను ఒక సారి నన్ను పైనుండి కింద వరకూ చూసి, తన ప్యాంట్ విప్పడం మొదలెట్టాడు. నేను నా పూకు కి అడ్డంగా చేతులు వేసి అతన్నే చూస్తున్నా. ప్యాంట్ జారగానే అతని డ్రాయర్ కనిపించింది. దానిలో ఏదో పెద్ద కడ్డీ దాచినట్టు ఉబ్బి వుంది. ఊళ్ళో చిన్న పిల్లల సుల్లి లు చూసాను గానీ, పెద్ద వాళ్ళ సుల్లి ఎప్పుడూ చూడలేదు. అతను చేత్తో డ్రాయర్ పై రాసుకున్నాడు. ‘ఎప్పుడైనా లవడా చూసేవా?’ అని అడిగేడు. నేను లేదన్నట్టు తల ఊపాను. ‘చూస్తావా?’ అన్నాడు. నేను ఏమీ అనలేదు. లోపల ఏదో పాము ఉన్నట్టు అనిపిస్తుంది. అతను ‘రా’ అని పిలిచాడు. 
TELUGU KAMA AUNTY - NA MODATI ANUBHAVAM
నా చెయ్యి పట్టుకుని, డ్రాయర్ పై వేసుకున్నాడు. నా చేతికి అక్కడ వెచ్చగా, గట్టిగా తగిలింది. ‘తియ్యి’ అన్నాడు. నేను అర్ధం కాక అలాగే చూస్తున్నా. అతనే నా చెయ్యి పట్టుకుని, డ్రాయర్ ని తప్పించి, సుల్లి బయటకు తీయించాడు. అది నల్లగా, మెత్తని కడ్డీలాగా, మేర్స్తూ ఉంది. నా అరచెయ్యి అంత పొడవుంది. దాన్ని పట్టుకుంటే నా చెయ్యి సరిపోవడం లేదు.

TELUGU KAMA AUNTY - NA MODATI ANUBHAVAM

‘దీన్నేం చెయ్యాలో తెలుసా?’ అని అడిగాడు. ‘ఊహూ’ అన్నాను, సుల్లినే చూస్తూ. ‘నీ పూకు కి ఒక బొక్క ఉంటుంది. చూడు’ అన్నాడు. నేను వొంగి పూకు ని చూసాను గానీ నా బొచ్చు తప్ప బొక్క కనిపించలేదు. ‘నీకు నీ బొక్క కనబడదు. నువ్వు ఉచ్చ పోసుకునే బొక్క అది. ఆ బొక్కలో నా లవడా పెట్టాలి. అప్పుడు మజా ఉంటది’ అన్నాడు. నేను అమాయకంగా చూస్తున్నాను. అతనే లేచి, నన్ను టేబిల్ మీద లేపి కూర్చోబెట్టాడు. నా పూకు సరిగ్గా అతని సుల్లి కి ఎదురుగా ఉంది. నా తొడలు వదల్పు చేసాడు. నా పూకులో చూపుడు వేలు పెట్టి నెమ్మదిగా రుద్దాడు. అలా రుద్డుతుంటే నాకు పూకులో ఏదో అయిపోతుంది. కొంచెం సేపు రుద్ది, సుల్లి పట్టుకుని నా పూకులో దూర్చాడు. నాకు నొప్పి అనిపించింది. అదే చెప్పాను. కొద్దిగా ఓర్చుకో నొప్పి పోతుంది అని ఇంకా సుల్లిని లోపలి కి తోసాడు. నాకు ఇంకా నొప్పి పెట్టింది. ‘అబ్బా’ అన్నాను. అతను వినిపించుకోలేదు. ఇంకా గట్టిగా తోసాడు. నాకు లోపల మంట గా ఉంది. అతను ‘ఓర్చుకో’ అని సుల్లిని బయటకు తీసి మళ్ళీ లోపలి తోసాడు. అలా అయిదారు సార్లు చేసాక నా పూకు లో సుల్లి మెత్తగా దూరడం మొదలయ్యింది. నాకు హాయిగా అనిపించింది. అతను అలాగే చాలాసేపు ఊగాడు. నాకు సమ్మగా ఉంది. అతను ఒక్కసారిగా సుల్లిని బయటకు తీసి చేత్తోనే ఊపుకున్నాడు. నాకు ఏమీ అర్ధం కాలేదు. కొన్ని క్షణాల్లో సుల్లి లో నుండి తెల్లటి రసం కారింది. అతను హాయిగా ‘హ్మ్మం’ అన్నాడు.
అతను తరువాత కర్చీఫ్ తో సుల్లి రసాన్ని తుడిచేసుకుని, నా సల్లపై ముద్దు పెట్టి, ఇక బట్టలు వేసుకో అన్నాడు, అతనూ వేసుకుంటూ.
నేను బట్టలు వేసుకున్నా. ‘హాయిగా ఉందా?’ అని అడిగాడు. నేను తల దించుకుని, మ్మ్ అన్నాను. ఇది ఎవరికీ చెప్పొద్దు. చెప్పావో నిన్ను ఫెయిల్ చేస్తాను. సరేనా? అన్నాడు. నేను ఎవరికీ చెప్పను అన్నాను.
ఇక ఆ దెంగుడు నా తొలి దెంగుడు. ఆ తరువాత సైన్సు మాస్టారు, డ్రిల్ మాస్టారు కూడా దెంగారు. ఆ కధ ఇంకోసారి చెబుతా.

1 comment:

  1. I am naresh from hyd . I have experienced with 2 cuckold couple . I fucked 2 house wife in front of her husband . Who want pregnancy female or couple from hyd message to me in gmail or hangout naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete